Site Loader

TOP 12 cách tuyển sinh, marketing trường mầm non, quảng bá trường mầm non hiệu quả

Mầm non tư thục đang trở thành lĩnh vực đầu tư sôi động trong những năm trở lại đây. Cùng với tốc độ phát triển của kinh tế, số lượng bé sinh mới, nhu cầu của phụ huynh về một môi trường giáo dục tốt ngày càng tăng cao, do đó ngày càng nhiều ngôi trường, nhóm trẻ mới được mở ra.

Tuy nhiên, Có thể nói đây là ngành kinh doanh không hề dễ dàng, chủ trường phải đối mặt với quá nhiều khó khăn từ tuyển sinh, vận hành, giáo viên …. Đặc biệt nổi cộm nhất với các trường mới mở đó là vấn đề TUYỂN SINH, bởi đây là nguồn thu duy nhất để vận hành một bộ máy trường đồ sộ. Có những ngôi trường mở ra được vài năm, nhưng lúc nào cũng lác đác 10-20 học sinh, luôn trong tình trạng bỏ thì thương, vương thì tội. Vậy LÀM THẾ NÀO ĐỂ TUYỂN SINH MẦM NON HIỆU QUẢ?

KiddiHub với kinh nghiệm giúp hàng trăm trường tuyển sinh, với đa dạng phân khúc học phí, khu vực, phương pháp giáo dục, chúng tôi đã tổng hợp được quy trình tuyển sinh hiệu quả dành cho các trường, nhóm lớp mầm non tư thục, gói gọn trong việc tối ưu 5 bước sau: BIẾT, THÍCH, TIN, HỌC (MUA), GIỚI THIỆU.

Có quen không ạ? Rất quen, vì đây là công thức kinh điển trong mọi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh có liên quan đến bán hàng. Tuy nhiên ở mỗi bước như này, sẽ có những mẹo nhỏ, mà KiddiHub sẽ liệt kê bên dưới.

5 BƯỚC và 55 Cách để tuyển sinh mầm non hiệu quả

Bài viết này sẽ tổng hợp lại các cách mà KiddiHub đã áp dụng. Tất nhiên để tuyển sinh hiệu quả và bền vững, điều kiện cần là nhóm trẻ, hoặc trường mầm non đó sẽ phải đảm bảo chất lượng, và ở mức độ cạnh tranh.

PHẦN 1. 12 CÁCH để Phủ thông tin, Quảng bá trường, nhóm trẻ đến với phụ huynh (BIẾT)

BIẾT là phụ huynh biết đến trường/ nhóm lớp của chúng ta có tồn tại, và phù hợp với tiêu chí của họ bằng các hình thức như: họ nhìn thấy ở đâu đó thông tin, hình ảnh của trường, họ nghe thấy bạn bè người thân nhắc về trường, họ đi qua trường….

Thật vậy, có rất nhiều phụ huynh khi tìm trường trên KiddiHub có chia sẻ rằng, họ không biết quanh khu vực của họ có bao nhiêu trường mầm non mà phù hợp với mức học phí dự kiến của họ. 

Cũng có nhiều chủ trường chia sẻ KiddiHub rằng, khi họ khảo sát những phụ huynh quanh khu vực trường, cũng có rất nhiều người không biết đến sự tồn tại của trường, mặc dù khai trương thì rầm rộ, vị trí thì đắc địa, mặt tiền đắt đỏ.

Mà khâu BIẾT này lại cực kỳ quan trọng, bởi không có phụ huynh nào sẽ cho con đi học tại trường bạn mà chưa biết, chưa nghe đến trường bạn bao giờ cả. Điều hiển nhiên rằng, càng ít người biết đến trường mình, thì cơ hội tuyển sinh cho trường mầm non hay lấp đầy số học sinh trong lớp càng ít đi.

Vậy có những cách nào để giải quyết khâu này? Hay làm thế nào để có nhiều người biết đến trường mầm non của bạn? Hay là làm thế nào marketing trường mầm non hiệu quả? Hay là làm thế nào quảng bá trường mầm non tốt? Cùng xem các cách bên dưới nhé

5 CÁCH LÀM OFFLINE để quảng bá, marketing trường mầm non hiệu quả:

Cách 1: Đặt standee hay phát tờ rơi tại các điểm đông dân cư tiếp cận nhanh chóng phụ huynh quanh trường.

Đây là cách hết sức phổ biến, nhưng vẫn còn rất hiệu quả cho việc quảng bá hình ảnh, thương hiệu nhà trường cho phụ huynh biết. 

Hiện nay rất nhiều trường mọc lên trong các khu chung cư đông đúc, vậy chỉ cần làm việc với ban quản lý tòa nhà, chúng ta đã có 1 kênh tiếp cận phụ huynh cực kỳ hiệu quả khi đặt standee ngay tại sảnh ra vào của chung cư

Các công viên, sân chơi quanh trường cũng là sự lựa chọn tốt, bởi ở đó chiều chiều các ông bà, bố mẹ đưa con ra chơi, cũng là nơi tập trung đông phụ huynh tiềm năng, chúng ta có thể phát tờ rơi về sự kiện khai trương, về các voucher ưu đãi tuyển sinh, hay là các sự kiện cuối tuần.

Cách 2: Treo băng rôn tuyển sinh tại các ngã ba, ngã tư quanh trường

Cách thứ 2 để marketing trường mầm non, quảng bá trường mầm non cũng giống như cách 1, tuy nhiên ở cách 2 chúng ta sẽ di chuyển xa hơn một chút, nếu như cách 1 chúng ta đặt standee hay phát tờ rơi quanh trường bán kính 500m – 1Km, thì ở cách 2, chúng ta có thể treo băng rôn về trường ở các ngã ba, ngã 4 cách trường từ 1-2km

Đây là các điểm nút giao thông đông người qua lại, và đặc biệt có những thời điểm tắc đường sẽ là thời điểm vàng để cho phụ huynh tham khảo về ngôi trường của bạn

Lưu ý: trong băng rôn hãy thể hiện chi tiết địa chỉ và số điện thoại bộ phận tuyển sinh của trường để phụ huynh tiện liên hệ nhé.

Cách 3: Làm nhà tài trợ tại các sự kiện, chương trình như trung thu, tết thiếu nhi.

Đây là một cách cực kỳ hiệu quả trong việc marketing trường mầm non nhưng lại hay bị các chủ trường, chủ nhóm lớp bỏ qua, bởi tâm lý nghĩ rằng phải là thương hiệu lớn mới đi tài trợ.

Đây là quan niệm sai lầm, bởi vì trong mỗi cộng đồng dân cư, tổ dân phố, thường tổ chức các ngày lễ kỉ niệm như tết trung thu, quốc tế thiếu nhi…là những dịp tập trung đông đảo phụ huynh và các bé.

Vào những ngày này, chủ trường, chủ nhóm lớp chỉ cần tài trợ vài thùng sữa (tùy điều kiện) là đã có tên trong danh sách tài trợ được đọc vang cho toàn thể phụ huynh được biết rồi.

Đó là cơ hội lớn để trường bạn, nhóm lớp của bạn xuất hiện trước công chúng, được nhiều phụ huynh quanh khu vực biết đến.

Cách 4: Tổ chức sự kiện mời phụ huynh tới thăm trường.

Tổ chức sự kiện/hội thảo đang được rất nhiều trường mới thành lập sử dụng, bởi lẽ đây là cách rất hiệu quả để tiếp cận phụ huynh tiềm năng mới.

Có rất nhiều ý tưởng để tổ chức các buổi như thế này như: 

  • Tổ chức sự kiện thể thao cho trẻ em
  • Tổ chức ngày hội đọc sách
  • Tổ chức ngày lễ yêu thương nhân dịp ngày lễ của mẹ, của cha. 
  • Tổ chức các buổi hội thảo cung cấp kiến thức nuôi dạy con cái cho phụ huynh

Sau khi có ý tưởng tổ chức, chúng ta sẽ lên kế hoạch, tìm chuyên gia, diễn giả. Rồi thì quảng bá sự kiện đó trên các kênh truyền thông của nhà trường, tờ rơi, ….

Đừng quên mục đích cuối cùng của các buổi hội thảo, sự kiện này là để cho phụ huynh thấy ấn tượng về trường của chúng ta, và muốn gửi con theo học. Do vậy nên có những phiếu ưu đãi cho phụ huynh tham gia buổi này, và xin lại thông tin của phụ huynh (email, số điện thoại..) để chúng ta có thể liên hệ lại phụ huynh cho các buổi hội thảo kế tiếp hoặc phục vụ chăm sóc  sau này nhé.

Cách 5: Tận dụng mối quan hệ nội bộ trong trường

Mối quan hệ của giáo viên

Thật vậy, chúng ta hoàn toàn có thể vừa tuyển thêm được học sinh, vừa nâng cao được thu nhập cho giáo viên bằng cách:

  • Đưa ra các chương trình khuyến khích các cô giáo tự tuyển sinh, ví dụ thưởng mỗi cô 1 triệu VNĐ (tùy ngân sách và mức học phí từng trường) khi có thêm một bé mới nhập học do chính các cô giới thiệu đến bạn bè, người thân. Ngoài ra, hàng tháng có thể thưởng thêm nếu lớp của các cô sĩ số ổn định, tăng trưởng tốt.
  • Khuyến khích các cô chia sẻ các sự kiện tuyển sinh của nhà trường trên các phương tiện truyền thông như fanpage nhà trường.

Mối quan hệ với Phụ huynh

  • Dùng chính khách hàng (phụ huynh), để bán thêm hàng, tại sao không? Cách này thật sự rất tuyệt vời và hiệu quả, bởi vì 1 phụ huynh xa lạ sẽ rất thích cho con học tại một ngôi trường nào đó mà bạn bè của họ cũng đang cho con học, bởi vì họ đỡ mất thời gian kiểm chứng xem ngôi trường, nhóm lớp này có an toàn không, ngôi trường này có tốt không? Bởi vì nếu không tốt tại sao bạn mình lại cho con học ở đây nhỉ?
  • Vậy làm thế nào để tuyển sinh hiệu quả bằng cách này:
    • Đưa ra chương trình ưu đãi cho cả người giới thiệu và người được giới thiệu ( ví dụ: tặng 20% học phí 1 tháng)
    • Chủ động nhờ các phụ huynh thân thiết, phụ huynh ruột tham gia chương trình này, bởi đây là top phụ huynh nhiệt tình và sẵn sàng giúp chúng ta.
    • Nhờ phụ huynh quay lại video, hoặc viết review về trường, về quá trình cho con đi học, Chúng ra sẽ sử dụng reviews đó để đăng lên fanpage, hoặc đăng lên website, trang tuyển sinh KiddiHub.
    • Lưu ý: đảm bảo quyền lợi cho phụ huynh đi giới thiệu, Nhiều trường thất bại với cách này là do, phụ huynh được giới thiệu lúc nhập học lại nhận được quá nhiều ưu đãi mà trước kia, phụ huynh đi giới thiệu lại không có. 

7 cách phủ thông tin, marketing trường mầm non tiếp cận phụ huynh qua kênh online

Không thể phủ nhận việc ngày này marketing online đang là xu hướng của toàn nhân loại, trong mọi lĩnh vực, việc marketing trường mầm non trên nền tảng online cũng không ngoại lệ.

Theo khảo sát của KiddiHub – Kênh tuyển sinh và marketing cho các trường mầm non, thì trong năm 2020 có tới 2 triệu lượt phụ huynh tìm kiếm thông tin về các trường mầm non trên KiddiHub. Vì vậy, không thể nào bỏ qua kênh marketing trường mầm non này nhé các bạn.

Cách 1: Sử dụng website, làm chủ công cụ tìm kiếm lớn nhất – google, tiếp cận chính xác phụ huynh tìm trường mầm non:

website là kênh marketing trường mầm non hiệu quả
https://peacemon.kiddihub.com là website của trường mầm non Peace Montessori – Yên Lãng
  • Đây là công cụ rất hữu hiệu để giúp phụ huynh biết đến trường mầm non của bạn qua internet, là một cách marketing trường mầm non cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, không phải trường nào có website thì sẽ có nhiều phụ huynh đăng ký học, bởi những lý do sau đây:
    • Website trường mầm non nghèo nàn thông tin
    • Website làm xong, nhưng không có phụ huynh nào biết đến sự tồn tại, cả tháng không ai truy cập, không khác gì 1 website chết
    • Website trường mầm non không có “Call to action” (lời kêu gọi hành động) đủ mạnh, muốn đăng ký cũng không tìm thấy liên hệ đâu
  • Vì vậy, Hãy lưu ý những điểm sau để tận dụng tối đa hiệu quả tuyển sinh mầm non qua website
    • Website luôn cập nhật thông tin mới nhất về trường mầm non: điểm mạnh, lợi thế, tin tức, học phí, ưu đãi
    • Đưa website lên top google khi phụ huynh tìm trường theo từ khóa tên trường, khu vực quanh trường
    • Chia sẻ website lên mạng xã hội: facebook, zalo, luôn đính kèm đường link website trường mầm non trên các bài đăng trên mạng xã hội, để quảng báo website trường mầm non của bạn.
    • Đưa website vào các ấn phẩm của trường:  bảng biển của nhà trường, băng rôn, banner, standee, áp phích, các ấn phẩm quảng cáo về nhà trường, để phụ huynh biết đến.
    • Quảng cáo website trường mầm non trên google, bạn có muốn khi phụ huynh tìm các từ khóa liên quan đến trường mầm non, thì website của bạn sẽ hiển thị ngay với phụ huynh? Đó chính là google adsword, hay chính là quảng cáo google đó. 

Tham khảo dịch vụ làm website nhanh chóng lên top google, chạy quảng cáo tuyển sinh mầm non trên google của KiddiHub,

Đăng ký nhận tư vấn ngay tại: https://dangky.kiddihub.com

Cách 2: Sử dụng Facebook để tiếp cận phần lớn người dùng Mạng Xã Hội

Facebook đang là mạng xã hội phổ biến nhất tại Việt Nam, có nhiều người sử dụng nhất tại Việt Nam hiện nay, đồng nghĩa với việc trên Facebook cũng sẽ có rất nhiều phụ huynh tiềm năng. Hãy tận dụng những tính năng sau để có rất nhiều phụ huynh biết đến trường của bạn qua facebook, hãy biến facebook trở thành kênh marketing trường mầm non hiệu quả cho bạn.

  • Sử dụng tài khoản facebook cá nhân, kết bạn 5000 phụ huynh tiềm năng
    • Lưu ý, rất nhiều người chưa phân biệt được nick cá nhân và fanpage, xem cách phân biệt tại đây
    • Tạo tài khoản cá nhân của chủ trường, chủ nhóm, hoặc theo tên trường 
    • Cập nhật thông tin đầy đủ, mô tả về trường, nhóm của mình, về cá nhân của mình (Học vấn, trình độ, chứng chỉ) trên nick đó, Định vị trở thành chuyên gia trong lĩnh vực mầm non.
    • Tìm và tham gia vào các hội nhóm chung cư, dân cư, chợ cộng đồng trên facebook, nhóm các bà mẹ bỉm sữa, nuôi dạy cọn.. ở quanh khu vực của trường. (Bạn chỉ cần tìm kiếm từ khóa trên facebook là ra 1 loạt, ví dụ: “Cộng đồng cư dân HH Linh Đàm”)
    • Kết bạn với các phụ huynh tiềm năng (những người trẻ, mới sinh con, các bà mẹ bỉm sữa), facebook đang cho kết bạn tối đa 5000 bạn bè
    • Đăng các nội dung về trường lớp, về cách chăm sóc trẻ, nuôi dạy con, giáo dục sớm để định vị mình là chuyên gia, để phụ huynh tiềm năng tiếp  cận được trên trang cá nhân của mình. Lưu ý có thể “tag” tên phụ huynh đang học tại trường nhằm tăng tương tác.
    • Chia sẻ các bài đăng đó vào các hội nhóm nêu trên.
    • Sau khi nick cá nhân của chủ trường, chủ nhóm lớp có rất nhiều bạn bè, follow, nhiều fan hâm mộ, hoàn toàn có thể áp dụng livestream để tăng nhận diện, tiếp cận được với nhiều phụ huynh hơn trên facebook.
  • Sử dụng trang fanpage tiếp cận hàng ngàn phụ huynh quanh khu vực
    • Đầu tiên, cũng là tạo 1 trang fanpage có đầy đủ thông tin, hình ảnh mới nhất về nhà trường: ảnh cơ sở vật chất, ảnh vui chơi của các con, ảnh giờ học …
    • Đặt tên fanpage theo đúng chuẩn sau để phụ huynh có thể tìm kiếm nhanh nhất, ví dụ: Mầm non Peace Montessori – Yên Lãng (vừa có tên trường, vừa có địa chỉ), nhiều trường để mỗi tên tiếng anh, nhiều khi tìm mãi không thấy đâu, rất là lãng phí
    • Tăng lượng like, lượng follow của fanpage nhà trường để tạo uy tín, tạo lượng khách hàng tiềm năng ban đầu bằng các cách: Mời tất cả các cô giáo trong trường like page, mỗi 1 cô mời 100 bạn bè like page, Sau một ngày kết quả sẽ là vài nghìn like, bạn có tin không?. Ngoài ra có các cách trả phí khác để tăng like như: mua like, chạy quảng cáo…
    • Đều đặn đăng nội dung về trường lớp, kiến thức giáo dục sớm, cách chăm trẻ lên fanpage
    • Chia sẻ bài viết trên fanpage lên các hội nhóm cha mẹ, cộng đồng dân cư quanh khu vực
    • Có thể kết hợp chạy quảng cáo – tính năng rất hiệu quả của facebook trong việc tiếp cận nhanh chóng phụ huynh tiềm năng, bởi chúng ta có thể lên chiến dịch quảng cáo đến tệp phụ huynh theo độ tuổi, giới tính, khu vực, sở thích …

Tham khảo dịch vụ Chăm sóc fanpage, Chạy quảng cáo facebook tuyển sinh mầm non của KiddiHub,

Đăng ký nhận tư vấn ngay tại: https://dangky.kiddihub.com

Cách 3 Sử dụng Google My Business (GMAP), Trường mầm non hiển thị nổi bật trên GMAP

google map giúp trường hiện diện trên online hiệu quả
Đây là google map của trường mầm non Peace Montessori – Yên Lãng

Chắc hẳn ai cũng biết đến GMAP, một công cụ hữu hiệu để xem vị trí, chỉ đường..và tất nhiên, Chúng ta có thể thêm địa chỉ trường mầm non lên GMAP được

Các bước 

  • Tạo địa chỉ trường mầm non lên GMAP, ví dụ: Trường mầm non PeaceMontessori Yên Lãng
  • Xin review của phụ huynh, bạn bè, giáo viên trong trường
  • Sau khi địa chỉ trường đã được đưa lên phần google Map thì phụ huynh có thể tìm đường đi đến trường mầm non một cách dễ dàng rồi.

Việc đưa địa chỉ của trường lên google Map hiện tại đã trở nên khó khăn hơn trước, Nếu bạn muốn có ngay địa chỉ map đúng chuẩn trên google:

đăng ký tại đây để được KiddiHub hỗ trợ: https://dangky.kiddihub.com

Cách 4 Sử dụng EMAIL MARKETING, tiếp cận phụ huynh theo kịch bản

Email là công cụ rất hiệu quả để tiếp cận đến danh sách khách hàng tiềm năng của chúng ta. Hãy tưởng tượng, Bạn có 5000 email của phụ huynh quanh khu vực, mỗi ngày 5000 người đó nhận được email trao giá trị từ trường mầm non của bạn, như : “cách xử lý khi trẻ ăn vạ”, rồi thỉnh thoảng nhận được tin ưu đãi mới nhất của nhà trường, thì sau 1 thời gian, 5000 email tiềm năng đó, chắc chắn sẽ giúp bạn lấp đầy nhóm trẻ, hoặc trường của bạn. Vậy chúng ta cần làm như thế nào?

  • Bước 1. Thu thập danh sách email của phụ huynh tiềm năng quanh khu vực của mình, càng nhiều càng tốt. Các nguồn thu thập email phụ huynh là từ facebook, từ KiddiHub, đi mua, đi xin các đơn vị bán đồ chơi ….
  • Bước 2. Học các sử dụng công cụ gửi mail hàng loạt như sendgrid, hay getrespons, mailchimp
  • Bước 3. Tạo kịch bản để gửi email cho danh sách phụ huynh đó.
  • Bước 4. Đo lường tỉ lệ mở mail, tỉ lệ đăng ký sau 1 thời gian sử dụng công cụ này.

Nếu quý trường muốn tư vấn sâu hơn về cách sử dụng email để tuyển sinh và marketing, hãy đăng ký tại đây: https://dangky.kiddihub.com

Cách 5 Sử dụng KIDDIHUB, tiếp cận chính xác phụ huynh tiềm năng, lâu dài, xu hướng tương lai

Dùng kiddihub để marketing và tuyển sinh hiệu quả
các trường đang sử dụng KiddiHub để tuyển sinh hiệu quả

 Không ngoa khi nói rằng KiddiHub là xu hướng tìm trường online của phụ huynh thời đại công nghệ 4.0. Hiện mỗi ngày có tới 10.000 phụ huynh trên khắp cả nước đang tìm trường, chọn trường, đánh giá trường, xem chi tiết trường mầm non trên KiddiHub. 

Theo khảo sát, tại các thành phố lớn, cứ mỗi bán kính 2km, lại có 1 đến 2000 phụ huynh tìm trường mỗi ngày trên KiddiHub.

KiddiHub liệt kê tất cả các trường mầm non trong một khu vực lên hệ thống, phụ huynh chỉ cần vào KiddiHub.com là đã xem được hết thông tin chi tiết về các trường: từ cơ sở vật chất, học phí, phương pháp học, qua đó rút ngắn thời gian tìm trường, chọn trường cho con.

Đối với các trường mầm non, đây là một cơ hội lớn, một kênh hiệu quả để marketing và tuyển sinh, bởi vì phụ huynh trên KiddiHub 100% là những ông bố bà mẹ đang đi tìm trường cho con, có nhu cầu tìm trường gấp.

Đưa trường lên KiddiHub, Các trường mầm non luôn được phủ sóng thương hiệu đến với phụ huynh xuyên suốt thời gian có mặt trên nền tảng KiddiHub.

Tính tới thời điểm hiện tại, đã có gần 6000 nhóm trẻ, trường mầm non tư thục đăng ký đưa thông tin lên KiddiHub. 

Đưa trường lên KiddiHub, không chỉ tiếp cận nhanh chóng, lâu dài với phụ huynh mà còn được đội ngũ KiddiHub tư vấn giúp quý trường tuyển sinh hiệu quả:

Đăng ký đưa trường lên ngay: https://dangky.kiddihub.com

Cách 6 Sử dụng phương tiện truyền thông báo chí để marketing trường mầm non

PR trên báo chí cũng là hình thức marketing trường mầm non tốt
Mầm non Sakura Montessori giới thiệu trên báo Dantri.com.vn

Sử dụng phương tiện truyền thông báo chí là như thế nào? và có lợi ích gì đối với việc phủ thông tin trường mầm non đến với phụ huynh?

Trong lĩnh vực giáo dục, chúng ta có nhiều trang báo điện tử, có khá nhiều độc giả và uy tín như: dantri.com.vn, giaoducthoidai.vn

Việc đăng các bài PR về trường lên các tờ báo như này, ngoài việc tiếp cận được một lượng lớn độc giả của các tờ báo, thì sẽ còn có lợi ích rất lớn với thương hiệu nhà trường.

Bạn muốn đăng bài PR của trường lên các tờ báo đó, hãy đăng ký ngay tại đây: https://dangky.kiddihub.com

Cách 7 Sử dụng mạng xã hội khác để quảng bá trường mầm non

Bên cạnh mạng xã hội facebook dùng để phủ thông tin trường trên internet, chúng ta còn có rất nhiều mạng xã hội có đông đảo người dùng, đặc biệt đối tượng phụ huynh tiềm năng của nhà trường, nhóm trẻ thường xuyên sử dụng, đó là:

  • Youtube
  • Tiktok
  • Instagram

Sử dụng các mạng xã hội này như nào? Cũng giống như facebook, chúng ta có thể tạo trang cá nhân, kênh trên các mạng xã hội này, kết bạn với các đối tượng khách hàng tiềm năng. Hãy tưởng tượng, một phụ huynh lang thang trên các nền tảng online, đi đâu họ cũng nhìn thấy trường bạn? thì có phải phễu phụ huynh của chúng ta ngày càng được mở rộng? Ngày càng nhiều phụ huynh biết đến trường, và quan tâm cho con đi học?.

Trên đây là 12 cách cơ bản nhất để phủ sóng hình ảnh thương hiệu nhà trường trên mọi mặt trận truyền thông, là bước đầu tiên trong quy trình tuyển sinh hiệu quả 5 Bước.

Làm thật tốt 12 cách này, chúng ta đã có một lượng đông đảo phụ huynh biết đến trường, việc tiếp theo làm thế nào để chuyển số lượng BIẾT này thành THÍCH trường (Bước số 2).

Mời mọi người đón đọc tại Phần 2. 20 Cách giúp phụ huynh Thích trường ngay lần tìm hiểu đầu tiên?

Xem thêm: đồng hồ định vị trẻ em 360 e1đồng hồ định vị wonlex kt17, đồng hồ định vị trẻ em wonlex kt25, đồng hồ định vị trẻ em wonlex ct10 

Mua đồ chơi thông minh, Giáo dục sớm cho bé ở đâu?

KIDDIHUB là gì?

KiddiHub là nền tảng review và chọn trường mầm non số 1 Việt Nam.

KiddiHub cung cấp công cụ tìm kiếm, đánh giá, xếp hạng trường mầm non theo từng khu vực, mức học phí, phân hệ trường, cơ sở vật chất và dịch vụ

#timtruongmamnon: https://kiddihub.com
#themtruong: Thêm trường
Đưa trường lên KiddiHub, tuyển sinh hiệu quả: Thêm Trường Đồ chơi giáo dục sớm tại KiddiHub Store: Mua ngay

Có 6 Bình luận cho “TOP 12 cách tuyển sinh, marketing trường mầm non, quảng bá trường mầm non hiệu quả”

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *